CONNECTED CHAT [CHAT TAMU]

To save the pictures click the image first and then right click to save the pictures.

Facebook Cover

Smiley face
Malaus ka kaluguran means your welcome my friend or in tagalog tuloy ka kaibigan.
Smiley face
Istorya ng raffy is a popular kapampangan song by Totoy bato in english Story of Raffy or in tagalog Kwento ni raffy.
Smiley face
Lugud means love or in tagalog pagmamahal.
Smiley face
Masanting means handsome or in tagalog pogi. Smiley face
Malagu means beautiful or in tagalog maganda.

Thursday, June 23, 2011

Translate

Malaus Ka - You are welcome - Tuloy ka
Bay- Good Bye - Paalam
Salamat - Thank you - Salamat

Kaluguran daka - I love you - Mahal kita
Makasora Ka- I hate you - Ayaw kita

358 comments:

  1. paki translate po
    Wala kang kwenta kang babae ka wala naman ako ginagawa sayo agi mo kong ginagawan ng hindi maganda ano ba problema mo! galit ako sayo matanda kang hindi alam ang tamang asal

    ReplyDelete
    Replies
    1. Blatinah mo kaw babai kaw uway ako hinang kaymo bang hinhinangan sin bukun malingkat unu ba in problemamo! dyugalannaako kaimo maas kaw dimo kaingatan in marayaw addat?

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. PweDe Po Ako HuminGi Ng Meaning Nang S.G.G Tagalog Na Meaning lang po �� ��

      Delete
    4. pwede po ba paki transalte nito? ako hindi marunong mag kapapampangan?

      Delete
    5. Ecu balung magkapampangan.

      Delete
    6. Paki traslate nmn toh....putang ina mong babae ka....lakang kwenta napaka plastic mo gigil m si ako

      Delete
    7. Ano Po yung Wala Akung paki tumahimik ka? ?

      Delete
    8. Ala kang kwentang babai ka ala naku man gagawan keka lagi mukung gagawan e masanting nanu bang problema mu? Makulami ku kekang matua kang alang modu

      Delete
    9. Pakitranslate po yung. Solid ako mawalan ng pake.

      Delete
    10. Ali ka masigla atin matudtud

      Delete
    11. kalugurandaka pat,ot bisa ka moko paki translate pleasee

      Delete
    12. Ano pong kapampangan ng " uubusin nya pa"?

      Delete
  2. paki translate po
    -ikalat para sumikat

    ReplyDelete
  3. Ayan aminan kune mn yan..apn pamu ing titikad yan..pero tng nndn kalawut eh..ot emo lawen deng sapatos..hehehehe..apn i david blaine yan nimal

    ReplyDelete
    Replies
    1. anyone pls translate in English

      Delete
    2. Pakitranslate naman po please

      Nasa point ako ng buhay ko na ayoko ng jowa. Walang sakit ng ulo Hahahaha

      Delete
  4. Pa translate po
    Ang panget mong lalaki. Bakit ginawa mo yun? Inalam mo ba ang totoong kwento? Salbahi ka! Tapos may babae ka? Gagawin mo ulit yung ginawa mo dati? Magtanda ka!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Paki translate po
      Pag balu mung susura ne ing asawa mu sali meng pampalagu.

      Aliwa itang mantun kang malagu.

      Delete
    2. Pag alam mong pumapangit na asawa mo ibili mo ng pampaganda

      Hindi yung maghahanap ka ng maganda

      Delete
    3. Pakintranslate po. Maus naka

      Delete
  5. Paki Translate naman po ito sa tagalog:

    Alwa naman aku ing ginawa tang gf Ku famous ya lawen me add me gemm o lawen me maka rs kami

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi naman ako ang gumawa yung GF ko sikat sya tignan mo add mo GEMM o tignan mo naka RS kame.

      Delete
    2. ikaw ba natatagalan sa pag pila sa grocery? pa translate sa kapampangan?

      Delete
  6. paki translate nman po sa kapangpangan,.


    "ang kapal ng muka mong lalake ka, mangaagaw ka na nga ng babae pati anak ko inagaw mo pa.ako ang tatay ng ni AJ hindi ikaw

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kakapal mu lupang lalaki ka, inagaw mune pin ing babai pati ing anak ku agawan me pa. Aku ing tatang ng AJ ali ika

      Delete
    2. Patranslate po neto

      Oyan ing buri ku keka eh

      Delete
  7. Pakitranslate naman po

    matutulog na ako good night aking pinakamamahal

    ReplyDelete
    Replies
    1. Matudtud naku masanting a bengi kanakung pinakalugud

      Delete
  8. Paki translate naman po into kapangpangan

    "Wala akong pake alam, di kita na iintidihan"

    ReplyDelete
  9. o aliwa naman kasi yaku gagamit kanita eh saka enaka mu masigla ehe ... paki translate nmn po salamat ano sa tagalog po iyan!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Iba naman kasi ginagamit ko eh, tska wag ka maingay ehe

      Delete
    2. Hindi naman kasi ako ang gumagamit dati eh atsaka wag ka nalang maingay ehe

      Delete
    3. Oh hindi naman kasi ako yung gumagamit kanina eh, tsaka wag kanalang maingay

      Delete
  10. Ot wari e ke abili paki translate pi salamat :)

    ReplyDelete
  11. pakitranslate po please :(
    Ala e, makanyan la talaga reng BABAERO! Ala tamung akarapat. Nong kanyaman panyapingilan!

    ReplyDelete
  12. paki translate po...need na agad..hehehe
    selfie ka ng selfie akala mo ang ganda mo....pango ka nman..pasalamat ka maputi ka...

    ReplyDelete
    Replies
    1. mag selfie kang mag selfie balamu ana kang lagu.... ala ka man arung.. pasalamat ka maputi kamu..

      Delete
  13. paki translate po sa capampangan...sa piling mo kami ay magbabalik...salamat po.








    ReplyDelete
  14. Buri da kang kanan nakputa buguk Ano po ibig sabihin nyan? Gusto kitang ano?

    ReplyDelete
  15. Kindly translate this... thanks
    "Kindly send to us the updated report as of November 2014 for us to finalize the draft of our monthly report sir. Thanks & Regards,"

    ReplyDelete
  16. patranslate po pls asap!!!
    ibon, ahas , aso , pusa at baka

    ReplyDelete
  17. TUPAN MUKU

    paki translate po

    ReplyDelete
  18. paki translate

    " Kris naala mo ba ang gabi na nasa HongKong tayo na masiglang nagtatalik sa isang Hotel na puno ng pagmamahal

    ReplyDelete
  19. pede po patranslate in tagalog ito? blu mu nmn ing account ku neh dugang.. salamat po

    ReplyDelete
  20. pwd po pa translate ng

    sorry sa lhat na hnd ko natupad na pangako sana mapatawad mo ako

    ReplyDelete
    Replies
    1. pasensya naka kareng gana ganang pangaku kung eku tipad keka sana apatawaran muku.

      Delete
  21. "ang galeng! ako rin" paki translate to kapampangan

    ReplyDelete
  22. ano sa kapampangan ang east, west north at south

    ReplyDelete
  23. Wapin jo..! Alang stress xe keni... lapit naqung muli jho... tang yelu qu neh..?

    ReplyDelete
  24. Pag meka 1 yr naka pwedi kang muli or mah resign xe free zone kami... ala nakang bayaran company

    ReplyDelete
  25. paki translte po..
    sa wakas dumating din.. salamat po.

    ReplyDelete
  26. pakitranslate po...

    enaka sasabe

    ReplyDelete
  27. Nung ekamu maragul eh means?

    ReplyDelete
  28. Paki translate po pls

    bilis
    lakad
    langoy
    sulat
    nood
    lasing
    sipa
    talon
    tulak
    manalangin
    apoy
    panalo
    talo
    araw
    buhangin
    laruan
    takbo
    totoo
    sasakyan
    baril
    dumi
    halik
    aso
    pusa
    tulong
    hati
    bato
    sigaw
    ayos
    laro
    itak
    puso
    palit
    bukas
    unan
    kain
    tupi
    punit
    damit
    kamay
    paa
    halaman
    daga
    bobo
    tanga
    haba
    liit
    pareho
    bili
    buhok
    butas



    ReplyDelete
    Replies
    1. bilis - ligwa
      nood - albe
      manalangin - mangadi
      apoy - api
      panalo - menyambut
      talo - sambut
      araw - aldo
      buhangin - buwangin
      laruan - pialungan
      totoo - tutu
      sasakyan - saken
      dumi - dinat
      halik - uman
      aso - asu
      tulong - saup
      hati - pitna
      bato - batu
      sigaw - bulyo
      laro - pialung
      puso - pusu
      unan - ulun
      kain - mangan
      tupi - tuklip
      punit - pirat
      damit - malan
      kamay - gamat
      paa - bitis
      halaman - tanaman
      daga - dagis
      tanga - mulala
      haba - kaba
      liit - lati
      pareho - kawangis
      bili - sali
      buhok - buak
      butas - busbos/busbus

      Delete
  29. Paki translate po ayaw ko parin kasi makati

    ReplyDelete
  30. Ano po sa kapampangan ang ...


    THE STORY OF

    ReplyDelete
  31. Pki translate naman po plsssano ligaw kagad ? Bilis naman ?

    ReplyDelete
  32. Paki translate

    Darating ang araw at Mag papakasal tayo, salamat sa pag intindi mo sa akin. Marami ang nag sasabe na iwan mo na lang ako dahil lolokohin lang kita. salamat dahil nanatiling nandyan sa tabi ko. mahal na mahal kita.

    ReplyDelete
  33. Paki translate po sa tagalog
    patdan meng sulu

    ReplyDelete
  34. paki translate po sa kapampangan wala akong cellphone nakitxt lang ako

    ReplyDelete
  35. Bigyan Nyo Ako Nang Meaning Nang S.G.G tAGaLog Lang Po Na Meaning !

    ReplyDelete
  36. Active pa po ba to? Pakitranslate naman po sa tagalog 'mamaus ka nandin bkt amo murit kata bugok. thanks po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pasagot po nito. salamat po.

      Delete
  37. Pakitranslate naman po (kanan daka ne?)salamat po

    ReplyDelete
  38. paki translate po

    pangako mo sakin na kahit anung mangyari hindi ka bibitaw

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pangaku yu kaku na anggang nanung malyari, e ka bibili (pronounced: bi-bi-li unlike the tagalog bibi-li)

      Delete
  39. Replies
    1. Ah ganyan? Alam mo? Miss na kita

      (Emuku*hindi* buring*gusto* kasabe) d ko po sure translation eh.

      Delete
  40. emoman kac balu nanung buri cu ala ka ping menakit kekami ne eh mo bisang makiramdam keka! paki translate po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di mo naman kasi alam kung anong gusto ko. Wala ka ngang nakakita sa amin no. Di mo sila gusto nakikinig sa yo! (ah, lasing yata tong ngtext sa yo? sablay kasi second word)

      Delete
    2. i mean second sentence. kakagising lng.

      Delete
  41. Paki-translate po sa kapampamgan, maraming salamat po: For all the victims of crimes, terrorism and lack of justice, may your mighty hand be their vindicator. May you teach each and everyone of us to acknowledge and respect the basic human rights of every individual. Let us pray to the Lord.

    ReplyDelete
  42. can someone translate this to kapampangan? "May iba ka na pala"

    ReplyDelete
  43. pki translate po.. Manhid man sa inyong paningin,ito ay para hindi na ako masaktan. thankyou po

    ReplyDelete
  44. Paki translate : bah atsu ko pla ken ok ne mamu me hospital ya knu ketang aldo eko mkaawus enako mkapagload keng line ku

    ReplyDelete
  45. paki naman po ito

    "sa mga nahingi ng troops siguraduhin lag pong may shield kayo para hindi masayang ang troops. salamat

    ReplyDelete
  46. ano po yung Arusipepu?

    ReplyDelete
  47. Cge dilu kpa simba kpa pra mlaut ku keka pota tuksu haha

    ReplyDelete
  48. Kasi surs ms buri kula talagang abe detang adwa. Eku balu nan gawan ku dana. Kesa kanu maipit ku karela iwasan danakamu kanu. Thenaaaa manasakit ku bala pagtabuyan daku. Pakitranslate po.

    ReplyDelete
  49. paki translate po sa kapampangan

    Normal lang magkaroon ng problema ang bawat tao, anuman uri ito.. wag lang itong nagmumultiply at nagkakapatong-patong. At para maiwasan ito ay sa simula pa lang ay sinosolusyunan na.

    ReplyDelete
  50. Paduding ka man. Muret ka ne.


    ano po meaning? need asap for my friend

    ReplyDelete
  51. Pakitranslate nga po :)

    Happy Birthday!We love you!God bless. more birthdays to come. Tagalog muna,Di pa ako gaanong nakakaintindi :D

    ReplyDelete
  52. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  53. Pakitranslate nga po :)
    Need po asap thank you

    Happy Birthday!We love you!God bless. more birthdays to come. Thank you for everything ,kung ano man iyun Hahaha.Ikaw ha, aral muna bago ano Huehuehue dejk .
    Tagalog muna,Di pa ako gaanong nakakaintindi :D

    ReplyDelete
  54. someone help me to translate this in tagalog

    "mikakasawa na ko, pre. buri ko na rin Aryan!"
    "busten mune, pre"

    ReplyDelete
  55. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  56. Please patranslate po sa kapampangan, thank you!

    "Happy birthday keenan! Kelan mo na ulit gagawin yung mermaid hair ko? Hahaha enjoy your day bebe. Stay cute and nakakagigil. Always take care and God bless po."

    ReplyDelete
  57. Wanamu tabulu keka makakulami pakitranslate po

    ReplyDelete
    Replies
    1. "Yeah, yeah, fine, whatever, you're annoying"

      Delete
  58. Paki translate asap.. Salamat sa magttranslate!

    Sa totoo lang, mahal na mahal na kita, pero hindi ko naman ipinilit ang sarili ko sayo diba?! Sinubukan kong umiwas sayo pero sabi mo mahal mo na rin ako. Umaasa ako at lahat sinubukan ko para kahit paano maging masaya tayo. Pero nahihirapan na ako at ayoko ng nakakasakit ng ibang tao. Pasesnya ka na kung hindi ko na matutupad ang pangako kong bumalik, hindi ko naman kagustuhan yun. Pero sana naman ay huwag mong iparamdam sa akin na ginamit mo lang ako dahil napakasakit, lalo na at alam ko at ramdam ko na mahal mo rin ako. Kahit ano pa ang mangyari, nandito lang ako lagi para sayo. Magpakaayos ka jan sa asawa at anak mo. Kung hindi man tayo para sa isa't-isa sa ngayon, ako ay maghihintay. Mahal kita!

    ReplyDelete
  59. Paki translate asap.. Salamat sa magttranslate!

    Sa totoo lang, mahal na mahal na kita, pero hindi ko naman ipinilit ang sarili ko sayo diba?! Sinubukan kong umiwas sayo pero sabi mo mahal mo na rin ako. Umaasa ako at lahat sinubukan ko para kahit paano maging masaya tayo. Pero nahihirapan na ako at ayoko ng nakakasakit ng ibang tao. Pasesnya ka na kung hindi ko na matutupad ang pangako kong bumalik, hindi ko naman kagustuhan yun. Pero sana naman ay huwag mong iparamdam sa akin na ginamit mo lang ako dahil napakasakit, lalo na at alam ko at ramdam ko na mahal mo rin ako. Kahit ano pa ang mangyari, nandito lang ako lagi para sayo. Magpakaayos ka jan sa asawa at anak mo. Kung hindi man tayo para sa isa't-isa sa ngayon, ako ay maghihintay. Mahal kita!

    ReplyDelete
  60. Paki translate po sana :
    Mantun lapa pu as per mam princess

    ReplyDelete
  61. Emuku buring kasabe? Ah makanyan? balu mo? Miss dana ka
    ---
    Pakitranslate po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayaw mo akong kausap .. ganyan ?? Alam mo miss na kita

      Delete
    2. Ott eka bisang tuki pa translate po sa tagalog

      Delete
  62. Please translate in Kapampangan
    -Alam mo b na ung asawa mo may babae araw araw nsa bar nguubos ng pera puntahan mo ung babae pra malaman mo

    ReplyDelete
  63. Paki translate ot lalawen mu wari tweets ko

    ReplyDelete
  64. pakitranslate po

    cge po mam wala pong problema pkiupdate nalang po ako ha.thans

    ReplyDelete
  65. Patranslate naman po.. Sana yun totoo at maayos..

    Nananu kayu eyu balu kabilyan daring matwa keni msakit la alala apapangan yaku ding panakitan ala mitatagan manutang nala maski kaninu nung alila maus kekayu ali kayu mamye

    Salamat po!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Napapano kayo hindi niyo alam ang (kabilyan?) ng mga matatanda dito, may sakit sila, walang nakakain, ako ang (pinagkukuhanan ng kita, pinagkakakitaan?), walang natitira, mangungutang na lang sila kahit kanino, kung ang mga pulubi ang tatawag sa inyo hindi kayo magbibigay

      Delete
  66. Ano po ibig sabihin ng "ot balu mo yan"?

    ReplyDelete
  67. Pa translate po

    Napakawalang kwenta niyang anak. Wala pa ngang nahanap na trabaho yun eh. Wala pang na ipon ang papa niya dahil sa kanya. Ewan ko ba kung anak niya ba talaga to. Naalala ko dati sabi ni Nanay di daw to niya anak. pag naka alis papa niya humanda siya sa akin.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ala ya talagang silbi. Ala ya pa pain obrang apantun kanyan. I tatang na naman ala ya pang ayipun dahil kaya. Tabalu sa nung anak ne ba talaga. Atandyanan ku pa pin anang ima, e ne kanu anak. Istung meko ya i tatang na lawen na namu nanung gawan ku.

      Delete
  68. Pa translate naman po

    Sumosobra kana

    ReplyDelete
  69. Pa translate naman po

    Paalam

    ReplyDelete
  70. translate naman po kapampangan.
    Magandang Umaga
    Bibili
    Mahal kita
    mabango
    puno
    damit
    pera
    pagkain
    mama
    papa
    ate
    kuya
    madumi
    mabaho
    malinis
    madamot
    mapagbigay


    yan po . thanks

    ReplyDelete
  71. What is pride,beautiful,and,happy sa inyu?

    ReplyDelete
  72. paki translate po

    we are so proud of you...keep it up

    ReplyDelete
  73. ano po ang kapampangan ng SA AMIN BIDA ANG PAMILYA MO

    ReplyDelete
  74. paki translate po yung kapatawaran

    ReplyDelete
  75. Wa no problem ta . Basta pag makanyan nang oras enaka sasake mutor masakit na etala balu buntuk reng lalaki ngeni lam muna aha laaaaaaaaa! Aha

    patranslate naman po sa tagalog. maraming salamat po

    ReplyDelete
  76. pa translate

    wag ka umastang chairman. tandaan mo hindi ka nanalo nung eleksiyon. ilugar mo ang sarili mo. binebrainwash mo pa ung ibang mga kagawad.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Eka aastang chairman.Tandanan mu ali ka mesambut eleksyun. Balu mung lugar ing sarili mu. Be brainwash mu la pa reng aliwang kagawad.

      Delete
  77. Paki translate po sa kapampangan

    Tanginang buhay to!

    ReplyDelete
  78. Paki translate po sa Tagalog mawus na kayo mo pota

    ReplyDelete
  79. Paki translate din po into Tagalog, kasigla Ken mAh mengan na kayo mah

    ReplyDelete
  80. Paki translate naman po ito plss
    1.Ligawan mo dahil nay nararamdaman ka, hindi dahil nagagandahan ka

    ReplyDelete
    Replies
    1. Paglolwan me uling buri me ali uling kakalagwan kamu

      Delete
  81. Paki translate po uli ito plss
    2.May mga salitang madaling bitawan,ngunit mahirap panindigan

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ating amanung masagling sabyan peru masakit panindigan

      Delete
  82. ano po sa tagalog yung meglage?

    ReplyDelete
  83. Ano po sa Kapampangan yung, "Pero mahal ko yan kahit siraulo yan"

    ReplyDelete
  84. Ano po meaning. Nakamiss nung anyang kapa anak

    ReplyDelete
  85. patranslate po

    di ako pinayagang umalis. Ang lungkot

    salamat po

    ReplyDelete
  86. "akala mo hindi ako nakakaintindi".. pa translate po

    ReplyDelete
  87. Pa translate po.. Mapapalo na kayo ni lola. Thanks

    ReplyDelete
  88. sobrang mahal kita hindi kita kayang iwan

    ReplyDelete
  89. Ano po ang kapampangan ng timog hilaga kanluran silangan

    ReplyDelete
    Replies
    1. Timog mauli
      Hilaga pangulu
      Kanluran paroba
      Silangan paralaya

      Delete
  90. Pa translate po sa kapangpangan to ..
    Hindi kaba marunong makaramdam

    ReplyDelete
  91. Paki translate po sa sa tagalog."nyeni dakapa ata ikit keng twitter"

    ReplyDelete
  92. Paki translate naman po sa tagalog
    Dati nyang anak ku nakung katakot patse sasabyanan dakung dakan kana pero ngeni moku subukan maipasabak ka abe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dati nung bata pa ako takot na takot pag sinasabing kakainin ako pero ngayon moko subukan mapapalaban ka

      Delete
  93. paki translate po .."uyta anak muh lawen kepin par"

    ReplyDelete
  94. Dipa ning alti. Duminggung dumingu. Paki translate po salamat po

    ReplyDelete
  95. Patulong naman po ano sa kapampangan yung oras, pusa, aso, isda, at tulong? salaaamt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oras-oras, pusa-pusa, aso-asu, isda-asan, tulong-sopan(verb) sawup(noun)

      Delete
  96. Paki translate naman po sa kapampangan pang project lang pooooo. Asap po sana hehe ☺️

    1.Maganda ang iyong mga mata
    2.Si Brixter ay gwapo
    3.Ang eroplano ay malaki
    4.Si brixter ay panget
    5.Pangalan ng mahal ko ay angela
    6.Kahit gabi na maliwanag padin pag mamahal ko sayo
    7.Ang distansya ng buwan at mundo ay katulad ng distansya ng mundo at buwan
    8.Masaya ako araw araw lalo na kapag kausap ko ang taong mahal ko
    9.Mabagal ang takbo ng jeep, pero mabilis akong iniwan ng taong mahal ko
    10.Ang ate ko ay maganda

    Salamat po in advance ��☺️

    ReplyDelete
  97. Paki translate naman po sa kapampangan pang project lang pooooo. Asap po sana hehe ☺️

    1.Maganda ang iyong mga mata
    2.Si Brixter ay gwapo
    3.Ang eroplano ay malaki
    4.Si brixter ay panget
    5.Pangalan ng mahal ko ay angela
    6.Kahit gabi na maliwanag padin pag mamahal ko sayo
    7.Ang distansya ng buwan at mundo ay katulad ng distansya ng mundo at buwan
    8.Masaya ako araw araw lalo na kapag kausap ko ang taong mahal ko
    9.Mabagal ang takbo ng jeep, pero mabilis akong iniwan ng taong mahal ko
    10.Ang ate ko ay maganda

    Salamat po in advance ��☺️

    ReplyDelete
  98. Paki translate po "tuloy po kayo"

    ReplyDelete
  99. Pakitranslate po "hindi mo ba kakainin?"

    ReplyDelete
  100. patranslate pooooo. project laaaaaaaang! salamaaaaaat
    Wika ay naghihikahos
    Isip ay nakagapos
    Kultura’y tuluyang nauupos
    Anyo ay nalilimutang lubos

    Filipino, ang wikang napipino
    Isa sa pagkakakilanlan ng mga pilipino
    Identidad na masasabi, ngunit nagiging anino
    Pagyamanin muli upang Inang Bayan ay di mabigo.


    ReplyDelete
  101. patranslate naman po "atsu kapala Dubai"

    ReplyDelete
  102. "ayoko na nga hindi kona alam sasabihin ko" pakitranslate po sa kapampangan salamat

    ReplyDelete
  103. Paki translate po to please.. Eku na bula nanu ing gawan ku mamurit nako masakit naku bunuk

    ReplyDelete
  104. Paki translate po to please.. Eku na bula nanu ing gawan ku mamurit nako masakit naku bunuk

    ReplyDelete
  105. ika na kanan ku bisa ka? Pkitranslate naman poh please

    ReplyDelete
  106. Patranslate naman po

    Wag mo siya sukuan kahit anong mangyari. Nalilito lng siya.

    ReplyDelete
  107. Cge nga Dali pako translate Po sa kampampanga

    ReplyDelete
  108. Paki translate nman po sa tagalog .

    Ikamu kaku ing luguran ku tandanan muyan

    ReplyDelete
  109. Atsu lapa keni te? Anu yun sa tagalog?

    ReplyDelete
  110. Paki translate po

    1.malayu pero maganda

    2. Wala ka ng oras para sa akin puro ka na lang laro

    ReplyDelete
  111. hello, please help to translate this "Enako magtaka gles eganagana ours ayy party not meat keng raket me

    ReplyDelete
  112. ano sa kapampangan ang pwede ba kitang ligawan

    ReplyDelete
  113. Pakitranslate

    Emuku sasabayan kareng abe muken ne? Ikana meki balu tsaka

    Awa sabyan ku atin ku kilala.

    Bosa tin ka balu apag getan

    ReplyDelete
  114. Paki translate po ung " makapanaya ini"

    ReplyDelete
  115. pwede po pa translate nito po
    nasisiraan ng bait
    kalayaan
    bangka
    makulit na bata
    saranggola
    lugaw
    nalilito
    isda
    kulimlim
    thank you so much po

    ReplyDelete
  116. Pa translate po nito.
    "Tsu na la di mama ku ken?"

    ReplyDelete
  117. Ano po ibig sabihin ng kanan daka ne at pakadangan mu? Thanks

    ReplyDelete
  118. Paki transalate

    Bilisan mo hahalikan kita

    ReplyDelete
  119. Patranslate po Tin ku gawan

    ReplyDelete
  120. Paki translate

    Mahal ko ang bayan ko

    ReplyDelete
  121. kahit gaano ka galing makisama may masasabi at masasabi sila sayo pag nakatalikod ka.

    ReplyDelete
  122. yung nakikinabang din naman sila sayo pero may nasasabi.

    ReplyDelete
  123. Wala akong pakialam sa sasabihin ng iba

    ReplyDelete

Comment here...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Follow us on Twiitter

@kapampanganon